ตู้เย็น 2 ประตู ราคาหลักพัน
Category

ใคร ๆ ก็ซื้อใช้ได้ กับตู้เย็น 2 ประตู ราคาหลักพันรุ่นยอดฮิต

                จะจ่ายแพงกว่าไปทำไม ในเมื่อคุณมีตัวเลือกมากกว่านั้น โดยเฉพาะในยุคที่สภาพเศรษฐกิจเอาแน่เอานอนไม่ได้ อะไรที่ประหยัดได้ก็ต้องประหยัดไว้ก่อน Samsung เข้าใจถึงความจำเป็นของคุณดี จึงมุ่งมั่นพัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ให้มีคุณภาพที่แข็งแรง ทนทาน ทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าใด ทำให้ Samsung ยังคงเป็นหนึ่งในผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่เสมอ โดยเฉพาะตู้เย็น 2 ประตู ราคาหลักพันที่ยกทัพกันมาเต็มขบวน

ตู้เย็น 2 ประตูราคาเบา ๆ แต่ฟังก์ชันจัดหนัก

                ในส่วนของตู้เย็น 2 ประตู ราคาหลักพันของ Samsung จะเป็นรุ่นที่มีบานประตู 2 บาน คือ ล่างและบน แยกช่องแช่แข็งและช่องแช่เย็นออกจากกัน โดยช่องแช่แข็งจะอยู่ด้านบน ในวันนี้เรารวบรวมรุ่นที่น่าสนใจมาให้คุณแล้ว

ตู้เย็น 2 ประตู รุ่น RT25FGRADSA ราคา 8,699 บาท

ในรุ่นนี้จะมีความจุ 258.5 L หรือ 9.1 คิว มาพร้อมกับ 2 สีให้เลือกได้แก่ Silver และ Violet ระบบปฏิบัติการภายในมาพร้อมกับเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน Digital Inverter Compressor ปรับความเร็วได้ 7 ระดับ ปรับความแรงได้ 5 ระดับ ทำงานเงียบ แถมรับประกันนาน 10 ปี นอกจากนี้ยังมีช่องแช่เย็น Moist Fresh Zone ที่ออกแบบให้เก็บกักความเย็นและความชื้นได้สม่ำเสมอด้วยซีลแน่นหนา อีกทั้งถาดวางของมาแบบ Easy Slide เลื่อนเข้าออกได้อย่างง่ายดาย ในตู้มีแผ่นกรองกำจัดกลิ่น ช่วยกลบกลิ่นไม่พึงประสงค์ในตู้เย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในส่วนของช่องแช่แข็งมาพร้อมกับ Cool Pack แม้ไฟดับยังสามารถทำความเย็นได้ต่ออีก 8 ชั่วโมง

ตู้เย็น 2 ประตู รุ่น RT22FGRADSA ราคา 8,499 บาท

ในรุ่นนี้จะมีความจุเล็กลงหน่อย คืออยู่ที่ 238.8 L หรือ 8.4 คิว เหมาะกับจำนวนสมาชิกครอบครัวน้อย ๆ หรือผู้อยู่อาศัยคนเดียว มีสีให้เลือกเพียงสีเดียวคือ Silver มาพร้อมกับเทคโนโลยี Digital Inverter Compressor,  Moist Fresh Zone, Easy Slide, Cool Pack และแผ่นกรองกำจัดกลิ่นเช่นเดียวกัน แต่ที่แตกต่างยังมีการไหลเวียนอากาศภายในตู้แบบ Multi Flow ทำให้ความเย็นไหลเวียนหมุนวนได้ตลอดเวลา และมี Ice Maker ระบบทำน้ำแข็ง ให้คุณได้รับประทานน้ำแข็งสะอาด ๆ ชื่นใจได้ทุกเมื่อ

ตู้เย็น 2 ประตู รุ่น RT25FGRADB1/ST ราคา 8,999 บาท

ในรุ่นนี้จะมีความจุ 258.5 L หรือ 9.1 คิว มีสีเดียวให้เลือกคือ Black เหมาะกับคนที่ชอบแต่งบ้านลุคเคร่งขรึม มินิมอล ในรุ่นนี้ยังคงมีเทคโนโลยี Digital Inverter Compressor,  Moist Fresh Zone, Easy Slide, Cool Pack, Ice maker, แผ่นกรองกำจัดกลิ่น และระบบไหลเวียนอากาศแบบ Multi Flow ไว้อย่างครบครัน ที่เพิ่มขึ้นมานั้นจะมี Metal Cooling FlexZoneTM Drawer ทำให้สามารถตรวจวัดอุณหภูมิของตู้เย็นได้อย่างแม่นยำ

ตู้เย็น 2 ประตู รุ่น RT29K501JS8/ST ราคา 9,499 บาท

ในรุ่นนี้จะมีความจุ 310.2 L หรือ 11 คิว มี 2 โทนสี ได้แก่ Silver และ Black รุ่นนี้จะมีขนาดความจุที่ใหญ่ขึ้นทำให้เพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บได้มากขึ้น มาพร้อมกับเทคโนโลยี Digital Inverter Compressor ชั้นวางของที่มีขนาดใหญ่ จัดเก็บขวดเครื่องดื่มทรงสูงได้อย่างสบาย อีกทั้งระบบไหลเวียนอากาศภายในยังเป็นแบบ All-around Cooling จะเก็บอาหารไว้ตรงส่วนไหน ก็มั่นใจว่าจะได้รับความเย็นอย่างสม่ำเสมอ ด้านในยังติดตั้งหลอดไฟ LED ไว้ด้านบน สามารถมองเห็น หยิบจับอาหารได้อย่างชัดเจน

ตู้เย็น 2 ประตู รุ่น RT29K5511S8/ST ราคา 9,999 บาท

ในรุ่นนี้จะมีความจุ 302 L หรือ 10.7 คิว มาพร้อมกับสี Silver เรียบหรูดูมีสไตล์ ในรุ่นนี้นอกจากมีเทคโนโลยี Digital Inverter Compressor และหลอดไฟ LED แล้ว ยังพิเศษสุด ๆ เพราะมีระบบทำความเย็นแบบ Twin Cooling Plus™ ซึ่งเป็นระบบทำความเย็นแยกอิสระ ทำให้สามารถเก็บรักษาความสดและคุณภาพอาหารได้ดีกว่าตู้เย็นทั่วไปที่มีความชื้นเพียงแค่ 30% เพราะด้วยระบบนี้จะมีความชื้นที่สูงถึง 70% นอกจากนี้การแยกอิสระจะทำให้อาหารในช่องแช่แข็งสามารถคงตัวได้ยาวนาน และกลิ่นที่เกิดจากการแช่อาหารรวมกันจะไม่ไหลเวียนปะปนระหว่างช่องด้านบนและช่องด้านล่าง ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะคุณยังสามารถปรับเปลี่ยนช่องแช่แข็งให้เป็นช่องแช่เย็นได้ทันที ด้วยโหมดปิดช่องแช่แข็งเพื่อประหยัดพลังงาน และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความเย็นด้วยระบบ Power Cool/Power Freeze ทำความเย็นได้อย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกันกับการทำน้ำแข็ง สำหรับเรื่องความสะอาดยิ่งไม่ต้องกังวล เพราะในรุ่นนี้มี Anti-Bacterial Protector นอกจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่จะถูกกรองแล้ว เชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ก็ถูกกำจัดไปด้วย อาหารจึงสด สะอาดอย่างแน่นอน

สำหรับราคาตู้เย็นที่นำมาฝากกันในบทความนี้อ้างอิงจากเว็บไซต์ทางการของ Samsung อาจจะมีการปรับเปลี่ยนเรื่องราคาได้ ก่อนซื้อควรตรวจสอบอีกรอบ และนอกจากตู้เย็น 2 ประตู ราคาหลักพันแล้ว ยังมีตู้เย็น 2 ประตูในราคาอื่น ๆ ที่รอให้คุณเลือกสรร ทั้งนี้จะแตกต่างกันไปตามความบรรจุ ฟังก์ชันในการใช้งานเพิ่มเติม แต่ไม่ว่าจะรุ่นไหน คุณก็มั่นใจได้เพราะ Samsung พร้อมแล้วที่จะนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างสมาร์ทในทุกก้าวย่างของชีวิต